Nhà cung cấp muối tiêu sọ

Nhà cung cấp muối tiêu sọ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán muối tiêu sọ, nhưng đâu là nguồn hàng chất lượng? Đâu là nguồn hàng uy tín? Nguồn hàng tiết kiệm chi phí? Đến với saigonviendong.vn đã trải qua 20 thâm niên trong nghề, nguồn hàng từ nơi sản xuất đến thẳng tay người tiêu dùng, không qua trung gia nên giá bạn mua là giá tại xưởng, vậy mới nói giá không đâu rẻ hơn và chất lượng hơn.

Để có được hạt tiêu đen: tiêu xanh già sau khi thu hái đem về tiến hành tách cành, phơi khô nếu chùm tiêu có tỉ lệ hạt già và chín trên 80%.

Tiêu sọ là sản phẩm từ hạt tiêu đen già chín, Từ nguyên thủy là hạt tiêu đen trải qua nhiều công đoạn như: chà bỏ phần vỏ ngoài, rửa sạch, phơi khô hoặc sấy khô. Phần còn lại được coi là nhân bên trong của hạt tiêu có màu trắng ngà đặc trưng.

Tiêu sọ sau khi chà bỏ phần vỏ đen bên ngoài, lúc này hạt tiêu có màu trắng ngà nên ngoài cái tên la tiêu sọ nó còn được gọi là tiêu sọ trắng, tiêu sọ có mùi thơm cay nồng, khi cho tiêu sọ vào thức ăn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn. Còn chần chừ gì nữa hãy bình chọn cho Nhà cung cấp muối tiêu sọ chúng tôi để tiết kiệm chi phí.

nhà cung cấp muối tiêu sọ

Muối tiêu sọ

Nhà cung cấp muối tiêu sọ?

Sản phẩm tiêu sọ của Đại lý Tiêu Ngọc Châu là sản phẩm được cơ sở trực tiếp sản xuất từ hạt tiêu chín thuộc giống tiêu sẻ vĩnh linh tại thủ phủ chuyên trồng và xuất khẩu hồ tiêu Chư Sê Gia Lai. Đặc điểm của giống tiêu này là hạt tròn đều, hạt không quá lớn nhưng rất chắc hạt, hạt tiêu sọ vĩnh linh rất cay và thơm hơn các giống tiêu khác. đặc biệt khi nghiền hạt tiêu sọ có thể cách xa trăm mét bạn vẫn có thể ngửi mùi thơm của tiêu sọ.

Công ty thực phẩm Sài Gòn Viễn Đông là nguồn cung cấp các loại muối: muối ớt, muối tiêu đen, muối tiêu sọ, muối tiêu Lốp,…cung cấp sỉ và lẻ trong và ngoài nước. Sản phẩm được chọn lựa kỹ qua từng khâu.

Hương thơm của tiêu sọ rất đặc trưng. Khi ta nghiền ra dù xa hàng trăm mét bạn vẫn có thể ngửi thấy hương thơm cay nồng của nó.

nhà cung cấp muối tiêu sọ

Nhà cung cấp muối tiêu sọ

Mua tiêu sọ ở đâu ?

Tiêu sọ hiện được bán trên thị trường rất rộng rãi với nhiều cơ sở sản xuất khác nhau, Để tìm mua được sản phẩm vừa ngon, vừa chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải quý khách nào cũng biết, vào thời cao điểm tiêu sọ có thể lên cả triệu đồng 1kg nên việc tiêu sọ làm giả là điều không thể tránh khỏi, cũng có nhiều câu chuyện về tiêu bị làm giả như tiêu đen làm từ pin, tiêu đen trộn hạt bông gòn, hoặc tiêu sọ bị pha trộn,.. là những câu chuyện có thật trên thị trường. Với thâm niên và uy tín của mình Sài Gòn Viễn Đông nói không với chất bảo quản thực phẩm, thay vào đó là kinh nghiệm gia truyền vẫn đem đến cho quý khách hàng sản phẩm vừa an toàn vừa ngon và tiết kiệm chi phí nhất

nhà cung cấp muối tiêu sọ

Nhà cung cấp muối tiêu sọ

Vậy địa chỉ nào bán tiêu sọ ngon ?

  • Công ty thực phẩm Sài Gòn Viễn Đông là đơn vị tự trồng giống tiêu và sản xuất muối tiêu sọ nên hạt tiêu sọ luôn đảm bảo chất lượng, rất cay và thơm nồng. Sản phẩm của đại lý được rất nhiều công ty thực phẩm, các nhà ăn, nhà hàng, công ty gia vị, các đại lý phân phối,.. hợp tác.
  • Đặc biệt sản phẩm Công ty thực phẩm Sài Gòn Viễn Đông luôn được các khách hàng cá nhân lựa chọn để gia đình sử dụng, mua làm quà biếu tặng người thân, mua đi nước ngoài,.. và giới thiệu rộng rãi.
  • Được sự tín nhiệm của quý khách hàng bởi chất lượng của hạt tiêu sọ và giá cả cạnh tranh, Khách hàng mua lần đầu và chọn ngay sản phẩm tiêu sọ Công ty thực phẩm Sài Gòn Viễn Đông cho các lần tiếp theo, chẳng những thế mà còn giới thiệu rất nhiều người thân đến ủng hộ.
Tin Tức Liên Quan